the blog

Latest news.
Budweiser ra mắt bao bì America và ứng dụng trải nghiệm thực tế ảo tại Mĩ
Budweiser ra mắt bao bì America và ứng dụng trải nghiệm thực tế ảo tại Mĩ

23 May 2016

Sắp đến kì bầu cử quan trọng, để truyền cảm hứng về sự tự do và chân thành đến người dân Mĩ, bao bì vừa được công bố của Budweiser được thiết kế riêng cho thị trường này và đặt tên là Beer America với thiết kế đậm chất Mĩ và màu đỏ đặc trưng của Budweiser.

Tờ Wall Street Journal đã đưa tin với tựa đề Goodbye ‘Budweiser,’ Hello ‘America’.

Với sự thay đổi tên thương hiệu này, Budweiser đang muốn khẳng định vị thế của mình trên thị trường Mĩ và đánh vào tâm lý tự hào của người Mĩ một cách trực diện.

Kính thực tế ảo VR là một vật dụng công nghệ mới đem lại nhiều hứng thú cho người trải nghiệm. Budweiser đã tham gia cuộc chơi công nghệ này nhân dịp giải Bóng rổ nhà nghề Mĩ (NBA) diễn ra bằng việc tài trợ kính VR cho trận đấu của đội Cleveland Cavaliers, các fan hâm mộ có thể theo dõi trận đầu ngày 19/5 qua ứng dụng di động.

bud-cavs-vr-01-2016

Điểm thú vị hơn là những chiếc kính VR được lắp đặt trong chính những hộp xách bia Budweiser. Chỉ cần mua 2 lon bia, người hâm mộ đã có ngay chiếc kính VR được thiết kế độc đáo dành riêng cho dịp NBA lần này. . WWE | IMG, đơn vị marketing thể thao tại Mỹ của hãng AB InBev (chủ sở hữu thương hiệu Budweiser), đã cho ra đời ý tưởng này, sau đó thiết kế và xây dựng nên sản phẩm này.

Ông Lucas Herscovici, Phó chủ tịch kết nối khách hàng tại Anheuser Busch cho biết: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những phương thức mới để mang người hâm mộ đến gần hơn với câu lạc bộ yêu thích, và công nghệ thực tế ảo có tầm quan trọng rất lớn. Câu lạc bộ Cleveland Cavaliers là một đối tác quan trọng trong việc mang công nghệ này đến giải NBA và chúng tôi rất mong đợi sẽ được phát triển nó.”

 

bud-cavs-vr-hed-2016

Bốn video thực tế ảo trên ứng dụng di động của Cleveland Cavaliers và kênh YouTube của Budweiser bao gồm những cảnh tham quan phòng thay đồ và cảnh giới thiệu cầu thủ ra sân từ góc nhìn trên khán đài.

“Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách mới để kết nối với người hâm mộ bằng cách sử dụng những công nghệ mới nổi để mang đến trải nghiệm độc đáo. Công nghệ thực tế ảo là bước đi tiếp theo mà chúng tôi rất hứng thú khám phá.” – ông Mike Conley, phó chủ tịch mảng digital của Cleveland Cavaliers.

 

-BOND-

  • Bài viết liên quan