the blog

Latest news.
Tin tức – Bản tin visual tháng 03/2016
Tin tức – Bản tin visual tháng 03/2016

31 March 2016

IKEA bắt đầu đưa vào sử dụng loại vật liệu thân thiện với môi trường để thay thế cho các loại vật liệu làm từ polystyrene trước đây

IKEA đã quyết định đưa vào sử dụng loại vật liệu mới làm từ khuẩn ty thể của rễ nấm. Đây là loại vật liệu được tạo thành từ rác thải nông nghiệp và khuẩn ty thể, qua quá trình xử lý và chế biến chúng sẽ tạo ra loại vật liệu cứng, có thể sử dụng trong đóng gói bao bì.

18

Pepsi light tung ra bao bì mới hình quả tạ

Để khuyến khích lối sống lành mạnh, đồng thời đánh vào nhu cầu của nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu của Pepsi light, nhãn hàng này vừa công bố bao bì mới với hình dáng giống một quả tạ. Đây hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt trong thời gian tới đối với những người yêu thích dòng nước uống này.

19

Huawei lựa chọn Messi làm đại sứ đại diện hình ảnh thương hiệu tại Châu Âu, Latin và Mỹ Tâm làm đại sứ đại diện hình ảnh thương hiệu tại Việt Nam

Để tiếp cận gần hơn đối với đối tượng khách hàng tại Châu Âu và Latin, thương hiệu điện thoại hàng đầu Trung Quốc Huawei đã ký Hợp đồng với ngôi sao Barcelona Lionel Messi

Huawei-Messi-poster

Còn tại Việt Nam, hãng này mới ký Hợp đồng với ca sỹ hàng đầu Việt Nam – Mỹ Tâm. Theo đó, Mỹ Tâm sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho Huawei trong năm 2016.

21

Unilever UK tái định vị thương hiệu Flora bằng chiến dịch “Powered by Plants”

Flora là một nhãn hàng của Unilever với thành phần chiết xuất từ 100% thực vật. Bằng việc xây dựng linh vật Florasaurus dài 13m, nặng 750kg hoàn toàn bằng cây cối, đặt tại các khu vực đông người của Anh, linh vật này sẽ kết nối thương hiệu Flora với định vị mới của thương hiệu “Powered by Plans”. Thành phần thực vật và những lợi ích sức khỏe của sản phẩm sẽ là điểm khác biệt của sản phẩm đối với việc hỗ trợ các bà mẹ xây dựng một gia đình mạnh khỏe và hạnh phúc.

22

Domino’s Pizza tung ra chiến dịch truyền thông với tên gọi “the mouth boggles”

Cảm hứng của chiến dịch đến từ cảm xúc của khách hàng theo cảm nhận của những nhân viên giao hàng tận nhà. Domino’s Pizza đã bắt đầu chiến dịch này bằng một ứng dụng trên snapchat cho phép người dùng bóp méo khuôn mặt của họ giống như khuôn mặt của các nhân vật trong TVC quảng cáo của Domino’s Pizza.

23

 

  • Bài viết liên quan