the blog

Latest news.
Nhãn hiệu bia Tuborg đến Việt Nam
Nhãn hiệu bia Tuborg đến Việt Nam

28 April 2016

Là sản phẩm bia cao cấp của Carlsberg, Tuborg đã được đầu tư hàng chục triệu USD cho thiết kế nhãn và Marketing đế chinh phục thị trường Việt Nam bắt đầu từ tháng 4/2016. Đây là dòng sản phẩm được Carlsberg Việt Nam nhắm đến giới trẻ với mức giá từ 14 đến 15 nghìn trở lên. Với khoản đầu tư này, tham vọng của Carlsberg Việt Nam là trở thành Top 3 nhãn hiệu bia hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.

Carlsberg-gioi-thieu-bia-Tuborg-tai-Viet-Nam-2Đội ngũ tiếp thị viên đông đảo trong trang phục màu xanh lá nhận diện của thương hiệu bia Tuborg

Ông Tayfun UnerCEO Carlsberg Việt Nam, tại buổi ra mắt thương hiệu bia nổi tiếng này, cho biết thêm rằng khi so với các thương hiệu bia khác đã được ưa chuộng lâu tại Việt Nam, bia Tuborg sở hữu lợi thế cạnh tranh với nắp giật tạo ra âm thanh đặc trưng khi giật chưa có ở Việt Nam, thiết kế chai màu xanh với chữ nổi đặc trưng được đầu tư riêng hơn 22 tỷ đồng, dễ cầm kết hợp cùng với chất lượng tuyệt vời và hương vị sảng khoái. Bên cạnh đó, 450 tỷ đồng được dành riêng cho các chiến dịch Marketing để mở rộng thị phần với đội ngũ tiếp thị lên đến 1200 người.

Nguồn: Vietnamnet.

  • Bài viết liên quan