the blog

Latest news.
Giải mã con sốt son Louboutin
Giải mã con sốt son Louboutin

1 October 2015

“Đế chế” Christian Louboutin lại khiến các tín đồ thời trang trên cả thế giới phải “chao đảo” khi cho ra mắt dòng sản phẩm son môi đầu tiên. Với mức giá cao gấp gần 3 lần so với các thương hiệu son nổi tiếng rất được ưa chuộng như Lancome Paris, Tom Ford, Channel, Yves Saint Laurent,… son Louboutin khiến không ít người “lắc đầu” và thắc mắc khi “thỏi son chết người” (như USMagazine đã gọi) ấy vẫn được số đông săn đón. Rất nhiều lý do được đưa ra để giải thích cho sự thành công của hiện tượng này, đơn giản vì thương hiệu của ông hoàng của những đôi giày đế đỏ lừng danh – Chiristian Louboutin, do kế hoạch truyền thông mạnh mẽ và khôn ngoan, hay vì chất lượng gần như hoàn hảo của son? Thực tế thì nhà thiết kế giày đẹp thì chưa chắc đã thiết kế son tốt, các hãng mỹ phẩm đối thủ luôn chi rất mạnh cho truyền thông và có đội ngũ rất giỏi, chất lượng của son Louboutin được đánh giá là xuất sắc nhưng không đến mức vượt xa Tom Ford, vậy lý do là vì điều gì?  Cùng Bond giải mã “bí ẩn” của biểu tượng quyền lực mới này nhé!


infographic01-01

  • Bài viết liên quan