the blog

Latest news.
Xu hướng người tiêu dùng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Xu hướng người tiêu dùng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

10 March 2015

CBRE khảo sát trên 11.000 người tiêu dùng trên 11 thành phố lớn tại Châu Á Thái Bình Dương nhằm tìm hiểu địa điểm và cách thức mua sắm những sản phẩm phi thực phẩm như quần áo, giày dép, đồ trang sức, mỹ phẩm và đồ điện tử – đặc biệt tìm hiểu sự thay đổi trong hành vi và kỳ vọng của người dùng tại các điểm mua sắm khác nhau.

Trong cuộc khảo sát này gồm có 1.000 người tiêu dùng đến từ Việt Nam có độ tuổi 18 đến 64, chia đều giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Dựa trên cuộc khảo sát, CBRE trình bày trong báo cáo này các kết quả liên quan đến thị trường Việt Nam, đồng thời so sánh với các nước trong khu vực.

Các chủ đề được đề cập bao gồm:
– Người tiêu dùng đánh giá sự cải thiện của các trung tâm thương mại như thế nào?
– Những yếu tố nào làm cho một trung tâm thương mại/nhà phố thương mại hấp dẫn?
– Khách hàng thường đi mua sắm bằng cách thế nào?
– Người tiêu dùng thấy sự tương tác giữa bán hàng Trực tuyến và truyền thông như thế nào?

Download báo cáo của CBRE tại đây:

Xu hướng người tiêu dùng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2014 (Tiếng Việt)

Xu hướng người tiêu dùng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2014 (Tiếng Anh)

 

  • Bài viết liên quan